Á raungreinabraut er áhersla lögð á að byggja upp sterkan þekkingargrunn á sviði náttúru-, raunvísindagreina og stærðfræði þar sem nemendur öðlast innsýn í fræðilegar starfsaðferðir.
Með bundnu vali geta nemendur aðlagað námið að þörfum sínum og áhugasviðum. Brautinni lýkur með stúdentsprófi og þar með býr nemandinn yfir þekkingu, leikni og hæfni til að takast á við nám á háskólastigi. Brautin er góður undirbúningur fyrir frekara nám í heilbrigðisvísindum, náttúru- og raunvísindum, umhverfisvísindum, stærðfræði og tæknigreinum. Með afreksíþróttasviði er nemanda sem stundar keppnisíþróttir gert kleift að stunda þær samhlíða námi.
Námstími
Námstími til stúdentsprófs er þrjú ár og þarf nemandi að ljúka 33-34 einingum á önn til að ljúka á þeim tíma.
Brautin er 203 einingar (þar af 25 einingar bundið val)
- Afreksíþróttir (30) AFRE 1AAO5, 1AB05, 2BA05, 2BB05, 3CA05, 3CB05
- Danska (5) DANS 2BA05
- Enska (15) ENSK 2BA05, 2BB05, 3CA05
- Íslenska (20) ÍSLE 2BA05, 2BB05, 3CA05, 3CB05
- Stærðfræði (25) STÆR 2BB05, 2BC05, 2BD05, 3CB05, 3CC05
- Þriðja mál (15)
- Fjármálalæsi (5) FJÁR 2BA05
- Kynjafræði (5) KYNJ 2BA05
- Nemi/lífsleikni (5) VERA 1AA01, 1AB01, 1AC01, 1AD01, 2BA01
- Lokaverkefni (3) LOVE 3CA03
- Umhverfisfræði (5) UMHV 2BA05
- Félagsgreinar (5) FÉLA2BA05/FJÖL2BA05/SAGA2BA05/SAGA2BB05/SÁLF2BA05 nemandi velur einn áfanga
- Eðlisfræði (10) EÐLI 2BA05, 2BB05
- Efnafræði (10) EFNA 2BA05, 2BB05
- Líffræði (10) LÍFF 2BA05, 2BB05
- Jarðfræði (10) JARÐ 2BA05, 3CA05
Nemandi velur 10 einingar eða tvo áfanga*
Nemandi velur 15 einingar eða þrjá áfanga*
*Nemendur velja áfanga í bundið val, miðað við aðgangsviðmið háskóla
Hafa þarf í huga við allt val að einingar á fyrsta þrepi geta verið 66 að hámarki, annars þreps einingar geta verið 100 að hámarki og það þurfa að vera að lágmarki 34 einingar á þriðja þrepi.
Lágmarkseiningafjöldi til stúdentsprófs er 203 einingar, en nemandi má útskrifast með fleiri einingar.
Danska, enska, íslenska, stærðfræði á fyrsta þrepi teljast ekki með til stúdentsprófs þ.e. í 203 eininga pakkanum.
Lokamarkmið raungreinabrautar:
Að loknu námi á raungreinabraut skal nemandi hafa hæfni til að
- afla sér upplýsinga, meta þær, vinna úr þeim og túlka þær
- sýna frumkvæði og skapandi hugsun við lausnamiðað nám
- efla eigin sjálfsmynd og nýta styrkleika sína
- leita fullnægjandi raka fyrir skoðunum sínum og annarra
- gera sér grein fyrir samfélagslegri ábyrgð sinni
- taka þátt í lýðræðislegri samræðu og samstarfi
- nálgast viðfangsefni sín og umhverfi á víðsýnan, umburðarlyndan og ábyrgan hátt
- fjalla um og taka þátt í upplýstri umræðu um ýmis mál er tengjast samspili vísinda, tækni og samfélags
- nýta sér góða almenna þekkingu á sviði náttúru- og raunvísinda og stærðfræði
- beita aðferðum þeirra greina sem hann sérhæfir sig í og velja viðeigandi rannsóknaraðferð hverju sinni
- takast á við frekara nám, einkum í heilbrigðisvísindum, náttúru- og raunvísindum, umhverfisvísindum, stærðfræði og tæknigreinum