Hlutverk gönguleiðsögumanns er greint og mismunandi leiðtogastílar skoðaðir. Hvað einkennir góðan leiðtoga? Hvernig er lagður grunnur að góðu trausti milli leiðsögumanns og hóps? Fjallað um upplýsingaþörf farþega og mikilvægi þess að veita viðeigandi upplýsingar á réttum tíma. Tryggja að upplýsingagjöf skili sér til allra. Sérstök áhersla er lögð á ábyrgð og neytendavernd og það sem einkennir hlutverk leiðsögumanns sem þjónustuaðila og öryggisvarðar. Kynntir eru styrkingarþættir sálfræði og hópefli. Farið er í eðli samskipta við samstarfsaðila s.s. ferðaskipuleggjendur, bílstjóra, landverði, starfsmenn gististaða o.fl.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Undanfari: Nemandi þarf að hafa lokið a.m.k. 10 einingum í kjarna leiðsögunáms, FERÖ4GÖ04.
Námsmat: Sjá kennsluáætlun.