Fjallað um upplýsingaþörf farþega og mikilvægi þess að veita viðeigandi upplýsingar á réttum tíma. Tryggja að upplýsingagjöf skili sér til allra. Sérstök áhersla er lögð á ábyrgð og neytendavernd og það sem einkennir hlutverk leiðsögumanns sem þjónustuaðila og öryggisvarðar. Farið er í eðli samskipta við samstarfsaðila, s.s. ferðaskipuleggjendur (þ.m.t. skemmtiferðaskip og hvataferðir), bílstjóra, landverði, starfsmenn gististaða o.fl. Fjallað er um grundvallaratriði kortalesturs, útbúnað fyrir styttri gönguferðir (fatnaður, skyndihjálparbúnaður og næring) og uppbrot í ferðum s.s. með leikjum.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Undanfari: Nemandi þarf að hafa lokið kjarna í leiðsögunám.
Námsmat: Sjá kennsluáætlun.